Mì Indo ở Shop & Go

Hôm nay mình ăn thử mì trộn Indo của cửa hàng tiện lợi Shop & Go. Loại mì này được nhiều bạn thích vì ăn nó tiện lợi và đủ ngon, đủ rẻ. Còn bản thân mình thì khi mua và ăn cũng có vài điều lăn tăn.

Đầu tiên là mình mua thử 2 gói mì này, một là mì trứng và 2 là mì cay nồng. Mình không chọn chế biến sẵn ở cửa hàng mà mang về, cũng có 2 lý do. Thứ nhất là do khi đọc qua review của các bạn thì mình thấy làm món này nó cũng nhanh, mình cũng ko hẳn bận bịu gì, hơn nữa nếu mua thêm đồ chế biến cũng chỉ có đậu với bắp, chắc thêm trứng, xúc xích nữa. Những thứ này nhà mình có hết, bắp thì mình đang lăn tăn liệu có nên ăn nó không, do gần đây mới biết đến ngô GMO và nó thì đang gây tranh cãi. Mặc dù mình cũng khá nghi ngại vì mình chế biến chưa chắc đã ra hồn nhưng do điều thứ 2 nên mình quyết định mua đem về. Đó là thái độ của cậu nhân viên ở cửa hàng ko làm mình thoải mái.

Mình chắc chắn lúc đó mình giơ mì lên và đặt câu hỏi nhưng cậu này nghe nhưng bơ đi không thèm trả lời và sau đó cô nhân viên khác phải nhắc nhở. Sau đấy khi thanh toán thì có cái kiểu thái độ không thèm chú ý đến khách hàng, khiến mình rất ghét nên về sau có ghé cũng tránh chi nhánh ở Xuân Thủy (nói thế thôi chứ chưa chắc được, biết đâu lại dở chứng muốn vào).

Sau khi mua thì mình về nhà tự làm, cũng nhanh không à, với thêm đậu, trứng cút ở nhà nên ăn cũng khá được, không đến độ ngon nhưng không đến mức tệ. Có điều chắc mình cũng không hào hứng ăn nó lần tiếp theo, chi phí ăn nó có lẽ làm phở cuốn ăn xả láng hơn =))

mi tron shop & go

Mình lấy hình này minh họa vì nó gần giống với món mình làm nhất, chưa kèm thêm đậu xào cà chua =))

Leave a Reply

