Kang Tae-jun – từ đáng ghét đến đáng yêu

Kang Tae-jun nhân vật mà những ngày đầu xuất hiện là kẻ không thể nào chấp nhận nổi để rồi đến những chap mà mình vừa đọc xong thì anh chàng lại là nhân vật mình thích nhất.

Trong số những nhân vật do chú Sakurai lồng tiếng mà mình từng xem thì đây là nhân vật thảm thương nhất (cùng với Gieve) và còn đáng ghét nhất trong những chap đầu xuất hiện (nhục nhất nữa). Anh chàng đúng chất con nhà quý sờ tộc, hễ mở mồm ra là chỉ biết khoe ông bố với gia tộc, đã thế còn hành động rất đáng hận, suýt hại chết cả Yona lẫn Hak, tuy nhiên đây cũng là lúc mình rất ngạc nhiên vì phản ứng của Tae-jun khi mà gần như phát điên vì tưởng rằng Yona đã chết. Mình không ngờ là anh chàng lại đau đớn, hối hận và sợ hãi như vậy. Cơ mà đến lúc tái xuất thì phản ứng này lại đâm thành hài hước mới đau chứ.

Và những ngày sau tái xuất thì những hành động và phản ứng và cả cái bộ mặt của Tae-jun đều khiến mình rơi nước mắt (có cả vì cười nữa). Những việc mà Tae-jun đã và đang làm, những cống hiến của Tae-jun, dù xuất phát từ động cơ ích kỷ là vì Yona thì nó cũng đang lớn dần lên và chững chạc hơn, khiến cho Tae-jun rất rất đáng quý, đáng ngưỡng mộ.

5-55de0f4b9e8d7

Mình hy vọng là càng về sau anh chàng càng có những bước tiến lớn và đạt được thành quả mạnh mẽ, góp phần xây dựng cho đất nước và gia tộc. Mình thì không hy vọng nổi chuyện anh chàng thành với Yona đâu, đáng buồn thật.

Tae-jun cũng là nhân vật sở hữu những phản ứng rất muốn lưu lại nhất, tuy nhiên chỉ sử dụng được trong trường hợp toát mồ hôi không à.

Cuối cùng thì có lẽ mình sẽ thử đi xem những tập anime có sự xuất hiện của anh chàng, muốn lắng nghe cái vẻ mặt đó cùng giọng nói của chú Sakurai quá đi.

Leave a Reply

