Anime mùa đông 2016

Chưa có mùa nào mà mình theo dõi nhiều bộ anime như mùa này. Có lẽ vì khá nhiều anime hợp gu mình và cũng do một phần là vì nhiều anime chuyển thể từ manga mình thích. Mặc dù không phải anime nào mình cũng theo dõi cẩn thận, nhưng số lượng mùa này khá lớn so với các mùa khác. Bởi thế thật sự khá ngạc nhiên và hơi bồi hồi khi nhận ra các anime mình đang xem cũng đang dần đi đến hồi kết. Và buồn hơn một chút là khi mình nhận ra mùa tiếp theo đây không có nhiều anime mình thích cho lắm.

Leave a Reply

