World Trigger chap 143: Những diễn biến mới

Các diễn biến chính của chap 143:

  • Kuga sử dụng shield chắn lại được đạn, Kakizaki bail out. Kuga dùng scorpion để bịt vết thương lại nhằm tránh rò rỉ trion, nhưng nếu trúng thêm 1 đòn nữa là cậu sẽ bail out.
  • Fumika vẫn đang tìm cách tiếp cận Chika.
  • Osamu đánh bại Rokuro và cùng Kuga đánh bại Miura.
  • Đoạn kết Katori đối mặt với Osamu và Kuga.

Chung quy thì mình cũng đã nghĩ đến trường hợp Kuga phản ứng nhanh dùng shield đỡ được đạn của Kaki, nên cũng ko ngạc nhiên lắm với diễn biến ban đầu chap này, chỉ cảm thấy tiếc cho Kaki mà thôi. Nhưng còn nước còn tát, Fumika đang tiến đến chỗ Chika, mình tự hỏi liệu Fumika có hạ được cô bé không? Fumika có tính cơ động cao hơn nhưng những phát bắn của Chika đang càng lúc càng nguy hiểm hơn.

Chap này sau những lời khen dành cho Kuga về khả năng sáng tạo của cậu, Osamu cũng đã tỏa sáng. Vì Osamu bình thường hơn so với các đặc vụ khác rất nhiều nên những khoảnh khắc của cậu rất đắt giá.

Dù Rokuro đã nói rằng phải cẩn thận với các dây bẫy của Osamu thì vẫn không thoát được và bị dính đòn, kết cục là bail out. Tamakoma có điểm thứ 3. Kế sau đó chính là đòn kết hợp của Kuga và Osamu mà Miura bị hạ, chính Miura cũng phải ấn tượng bởi đòn đánh đó. Điểm thứ 4 cho đội. Giờ chỉ còn lại Katori, cô đã trở nên tức giạn vì những lời của Osamu cũng như việc bị hạ tận 2 đồng đội, cộng thêm một cánh tay. Mình chờ xem Katori có thể làm những gì, Katori mà hạ được bốn người còn lại là sẽ được 4 điểm và 1 điểm sống còn đó, sẽ thắng đó.

Chap này Osamu đã nói rằng, cậu làm tất cả, muốn vào đội viễn chinh chỉ vì cậu nghĩ đó là điều mà cậu phải làm. Thực ra thì mình cũng ko phải ấn tượng hay thích ghét gì đâu, chỉ nghĩ là: “Bốn mắt ơi là Bốn mắt, suốt ngày lo chuyện bao đồng, còn chuyện của mình lại chẳng bao giờ nhanh nhạy.”

Có lẽ đó là điểm mình vừa thích cũng vừa nản của anh chàng này, vốn dĩ mình ko khoái lắm những ông anh thích lo chuyện thiên hạ, tỏ ra vĩ đại, nhưng Osamu là ngoại lệ. Những việc Osamu làm hoàn toàn là vì người xung quanh mình, vì những người bạn bè thân thiết trước tiên, hơn nữa chính cậu cũng nói rằng cậu làm điều này vì bản thân cậu, vì cậu muốn thế. Có lẽ nó tương đồng với dạng, không làm cái gì đó thì khó chịu ở ngoài đời. Với cả cái bản mặt của Osamu khi làm những việc đó tạo cho mình rất nhiều cảm tình.

Nhưng sống như vậy dễ thiệt thân lắm =))

Tạm dừng, … hiện giờ chưa bổ sung được hình ảnh.

 

Leave a Reply

