World Trigger chap 142: Suy nghĩ và mong muốn sau khi đọc xong

Sau khi đọc xong chap 142 thì điều mình mong muốn nhất vẫn là sự chiến thắng của Tamakoma-2. Mặc dù vậy thì diễn biến mà mình muốn nó xảy ra lại khá là trái chiều.

  • Đầu tiên thì trong chap 142 Arashiyama và Kakizaki 15 tuổi thực sự rất đáng yêu. Cả hai nhìn đều toát lên vẻ sáng sủa, mạnh mẽ, cùng sự trẻ trung của những cậu nhóc học sinh trung học nhưng đã là chiến binh, vừa chững chạc nhưng vẫn non nớt.

Kakizaki và Arashiyama 15 tuổi

  • Tiếp theo đó là cách trả lời của Jun – mình lười gọi họ của cậu nhóc này ra quá – thật khiến mình ấn tượng, bảo sao cậu nhóc trở thành đội trưởng đội đại diện cho Border dù còn rất trẻ. Cậu trả lời của cậu nhóc vừa trung thực nhưng lại vẫn rất khéo léo; tạo cảm giác khâm phục và tin tưởng cho Border. Thật khó để bình tĩnh trả lời một câu hỏi hóc búa như vậy, Kakizaki đã không làm được điều đó, nhưng Jun thì làm được, cho nên Kakizaki cảm thấy áp lực cũng dễ hiểu thôi.

Arashiyama 15 tuổi

  • Điều thứ 3: Tomoe và Fumika lúc mới gia nhập Border cũng hết sức đáng yêu luôn. Và vào lúc này thì ấn tượng lúc ban đầu của mình với hai người bạn nhỏ này cũng đã khác hẳn.

013

Khi mới xuất hiện, đội Kakizaki tạo cho mình cảm giác đây là một đội không mạnh và chắc chỉ xuất hiện phụ họa trong cuộc xâm lược quy mô lớn thôi, một vài người khác có vẻ cũng đánh giá đội không cao, điều này làm mình ngờ ngợ, vì những nhân vật này không phải là những nhân vật không biết suy nghĩ và coi thường người khác. Đến lúc nhìn Tomoe và Fumiki chiến đấu bên cạnh Kaki với đối thủ Yuuma, mình ngạc nhiên là họ thiện chiến đến vậy, mặc dù họ không tỏ ra bùng nổ sức mạnh nhưng sự bình tĩnh của họ làm mình rất để tâm. Đến chap này mới biết rằng cả Tomoe và Fumika đều là những chiến binh tiềm năng. Cũng nhờ vậy mà mình mới hiểu vì sao Kaki lại có những tâm sự như thế.

Kaki là một chiến binh có năng lực, một đội trưởng được lòng thành viên, mỗi tội cậu không được tự tin cho lắm. Có lẽ vì thế mà Kaki cũng chiến đấu theo phong cách an toàn. Bởi vậy trong trận chiến lần này, điều mình muốn là Kaki thắng Yuuma, mình mong chờ một chap 143 mở đầu bằng việc Yuuma bail out.

Kakizaki vs Yuuma

Mặt khác, điều mình mong chờ là nhờ việc Yuuma bail out, Mikumo và Chika sẽ phải xoay xở ra sao với tận 4 đối thủ còn xót lại. Mikumo và Chika đang làm rất tốt, nhưng mình muốn họ làm hơn thế nữa, bởi mình tin rằng họ có thể. Hơn nữa mình nghĩ rằng nhờ việc quan sát Mikumo và Chika tự chiến đấu, sẽ có những điều mới trong suy nghĩ của Hyuse.

Mình đang có cảm tình dần với Fumika, mình cũng tò mò cách cô bé tính làm gì để tiếp cận Chika, nhưng mình vẫn ko muốn Chika bail out. Chika cũng muốn chiến đấu theo cách riêng của cô bé. Chính vì thế càng làm mình lo rằng Yuuma không thua và sẽ đến giúp Chika. Tamakoma-2 đang đổi mới dần và điều đó sẽ khiến cho mọi việc giống như cũ.

Chốt lại thì Chúc mừng sinh nhật muộn Torimaru 😀 và thật vui là vừa biết sinh nhật của Yuuma ❤

Leave a Reply

