Những cô nàng nguy hiểm

Đây là những cô nàng mà bạn không nên nghịch dại với họ bởi vì hậu quả như thế nào thì mình không dám tưởng tượng đâu. 

  1. Mira của World Trigger.Nhân vật Mira trong World Trigger

Mira (seiyuu: Kobori Yurie) là cô nàng nguy hiểm gần đây nhất mình được mục kích. Mira là một chiến binh và trên chiến trường thì không có sự khoan nhượng.

Thông tin cá nhân: 

Tuổi: 23

Cao: 162cm

Đất nước: Thánh Quốc Aftokrator

Trigger: Speiraskia (đen)


Những điểm mình thích ở Mira: vóc dáng, trang phuc, gương mặt, cách hành xử, đầu óc, năng lực. Nói chung là một nhân vật thì mình khá ấn tượng với Mira.

Về tạo hình thì cô nàng cũng không phải là có điểm nhấn gì đặc biệt, tóc boob nâu đỏ ôm lấy gương mặt, thêm đôi sừng đen – báo hiệu rằng nàng là người sở hữu Trigger đen, một kẻ không tầm thường, đôi mắt ánh lên vẻ tự tin và quyết đoán. Cũng phải thôi khi Mira là người lái tàu và tiến hành các bước của kế hoạch.

Việc cô nàng mặc đồ màu đen kín đáo (như hình bên) khiến Mira trở nên rất là quyến rũ và tăng phần nguy hiểm.

Mình cũng ko nói nhiều về cách hàng xử được, 1 phần sợ nói lại dông dài lòng vòng, 1 phần thì cô nàng mới xuất hiện trong một lần xâm lược. Ngắn gọn lại thì Mira là một chiến binh đi chinh phạt, cô hiểu rõ nhiệm vụ của mình và thực hiện một cách xuất sắc, yểm trợ cho đồng đội, tấn công đối thủ khi cần thiết, xử lý đồng đội khi anh ta trở nên vô dụng và vướng chân mọi người – mặc dù mình cảm thấy vụ này cũng từ không ưa Enedra mà ra nữa.

Mình mong và mình tin là sẽ còn gặp lại Mira, bởi vì nhóm của Mikumo có ý định đến Thánh Quốc với các mục tiêu là tìm lại Replica của Yuuma, quay về nhà của Hyuse, giải cứu các đặc vụ Border bị bắt cóc. Vì lẽ đó nên rất mong chờ Mira có thêm đất diễn.

Để coi lần này cô nàng sẽ xiên que thêm ai nữa. Hy vọng không phải nhân vật mình thích.

003

Năng lực là thứ mà mình thích nhất ở Mira =)): tạo các lỗ đen để di chuyển từ nơi này sang nơi khác, bất kể đâu. Mira đã chứng tỏ mình bá đạo như thế nào khi đột nhiên xuất hiện ở các nơi mà những đặc vụ Border không ngờ được, tấn công hoặc di chuyển Rabit, đi đón các đồng đội, giúp thay đổi các đường tấn công.

Chốt lại, nàng xuất hiện không nhiều (cỡ 30 chap thì phải) nhưng mà chất.

2. Benten của Uchouten Kazoku:

Benten Uchouten Kazoku

Phải nói là giọng nói của Benten đầy mê hoặc ấy (seiyuu: Mamiko Noto), mình cực thích nghe Benten nói chuyện, còn nội dung thì miễn bàn, mình ko hề thích chuyện bị cho vào nồi lẩu đâu, dù Benten ăn lửng chứ ko ăn người. Chắc bởi thế nên nhiều người mới chết mê chết mệt Benten, dù biết thừa Benten là một cô nàng cực kỳ nguy hiểm. Từ một cô bé người bình thường, rồi đến nửa Tengu nửa người và thành viên nữ duy nhất của Friday Fellows, một cô nàng mà chỉ cần xuất hiện là đám lửng hiện nguyên hình luôn thì chẳng thể nào khiến mình yên tâm khi đứng gần rồi.

Nhưng quả thực chẳng thể nào hiểu được Benten nghĩ gì, quả như là lời mẹ lửng nói: Nguy hiểm, sáng nắng chiều mưa.

Thôi thì đừng chơi đùa như là cậu chàng Yasaburou, mình ko có gan.

3. Kikyou trong Inuyasha: 

kikyo0

Cô nàng này là đáng thương nhất. Thực sự thì mình ko phải fan của Kikyou, đôi khi cũng bực mình với cô, nhưng nhìn chung đây là một nhân vật mình dành cho nhiều thương cảm nhất. Người chết thì đã không thuộc về thế giới này nữa rồi, dù có khao khát đến đâu thì tất cả cũng đã muộn rồi, nhưng những gì mà Kikyou đã làm, những người mà Kikyou đã giúp đều rất đáng ghi nhớ.

Và dù thương cô gái này, thích ánh mắt hiền hậu dịu dàng của Kikyou thì mình cũng phải khẳng định là cô nàng này cực kỳ nguy hiểm.

4. Mama trong The Promised Neverland:

Isabella "Mama"

Tệ hại là mình còn chả nhớ tên bà ấy, nhưng Mama là một nhân vật hết sức nguy hiểm. Một người nông dân cần mẫn đang chăm sóc những con vật nuôi quý giá của mình. Và mình tự hỏi những con vật nuôi đáng yêu kia sẽ làm gì để chống lại người chăm sóc bấy lâu đây.

Leave a Reply

